Loa Bluetooth JBL Charge 2+

4816

Giá: 350.000 VNĐ

JBL Charge 2+ là mẫu loa di động cho phép kết nối cùng lúc với 3 thiết bị qua Bluetooth, tích hợp pin dung lượng 6000 mAh cho thời lượng nghe nhạc lên tới 12 giờ liên tục hoặc có thể dùng như một viên sạc dự phòng để sạc các thiết bị khác. Charge 2+ kích thước hình trụ khá gọn, nhiều lựa chọn màu sắc và so với người tiền nhiệm Charge 2 thì nó còn có thêm khả năng chống nước nhằm tăng thêm tính cơ động, độ bền cho chiếc loa với nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.

Về thiết kế bên ngoài, Charge 2+ không có nhiều điểm khác biệt so với người anh "Charge 2 không có dấu cộng". Chúng ta cũng có một chiếc loa hình trụ được bọc cao su mỏng ở bên ngoài, phần lưới bảo vệ to bảng 2 phía đối diện nhau và chính giữa là logo JBL. 2 mặt bên lõm vào bên trong là nơi đặt cặp loa công suất 7.5W mỗi chiếc. Màng loa bên ngoài với logo JBL sẽ rung lên theo nhịp đập của tiếng bass, khá thú vị và đẹp mắt.

Toàn bộ các phím chức năng như tắt mở nguồn, kết nối bluetooth, tăng giảm âm lượng,… đều được bố trí bằng phím cứng ở mặt trên. Ở cạnh bên dưới của mặt sau chúng ta có các ổ sạc microUSB, lỗ cắm 3.5 để nối dây trực tiếp và đặc biệt là khe cắm USB hỗ trợ sạc pin cho các thiết bị khác. Bên cạnh đó, Charge 2+ còn được tích hợp microphone với công nghệ SoundClear giúp hạn chế tiếng ồn, tăng cường chất lượng đàm thoại.


Điểm sáng giá so với người tiền nhiệm chính là khả năng chống nước của Charge 2+, có thể chống được nước mưa, nước vô tình bắn vào,… Có lẽ cũng vì thế nên Charge 2+ có cân nặng 600 gram, nghĩa là nặng hơn Charge 2 60 gram. Thiết nghĩ sự đánh đổi này là đáng giá do nó phần nào tăng thêm tính cơ động, độ bền của loa, cho phép người dùng sử dụng được trong nhiều tình huống hơn.

Về âm thanh thì như đã nói ở trên, nhờ sự hỗ trợ của cặp loa 7.5W cho tổng công suất 15W nên dường như Charge 2+ cho tỷ lệ âm lượng/kích thước khá lớn. Tiếng bass khá ấn tượng, bass mạnh, dồi dào và tương đối chặt chẽ. Tuy nhiên, ở mức âm lượng lớn (từ 80% trở lên) thì mọi thứ có vẻ mất kiểm soát, đặc biệt là đối với những bài tiết tấu nhanh, nhiều nhạc cụ. Dù vậy, khó mà có thể đòi hỏi nhiều ở một chiếc loa di động nhỏ bé như thế này.