MÁY LÀM TỎI ĐEN SUNCA

3818

Giá: 1.499.000 VNĐ

1-3KG TỎI TƯƠI CHO RA 0.5-1.5KG TỎI ĐEN TRÊN MỘT MẺ

Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100

       

Với công nghệ đột phá trong quá trình nghiên cứu lên men tỏi, Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 đã rút ngắn thời gian lên men tỏi và tăng khả năng thành công lên 99% so với cách làm thủ công. Với cách làm thủ công bạn có thể mất tới 45- 60 ngày cho 1 lần làm và tỷ lệ thành công thấp, nay với máy làm tỏi Sunca công việc làm tỏi đen được rút ngắn xuống chỉ còn 12 ngày, đơn giản và hiệu quả chỉ với 1 nút ấn, toàn bộ quá trình lên men tỏi sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động, công việc của bạn bây giờ chỉ là chờ đợi và thưởng thức tỏi đen.

Siêu thị điện máy Smilemart là đại lý phân phối chính thức sản phẩm  Máy làm tỏi đen Sunca với giá cạnh tranh nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

 

Mô tả chung sản phẩm: Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100

 

- Với máy làm tỏi đen gia đình SUNCA, bạn không cần phải theo dõi hay kiểm tra, chỉ cần nhấn máy, sau 12 ngày sẽ có tỏi đen với chất lượng tuyệt hảo. Máy làm tỏi đen gia đình SUNCA với kết quả tỏi đen đạt 99%, chất lượng tỏi ngon tuyệt vời. 

 

 

- Chỉ cần bấm một lần, máy sẽ làm việc cho đến khi thành tỏi đen thì ngừng lại, quy trình liên tục sẽ hết 12 ngày. Nếu trường hợp bị mất điện, hệ thống mạch điện tử sẽ tự động lưu lại trạng thái và tính tiếp khi có điện trở lại.

- Máy làm tỏi đen gia đình mini SUNCA có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng lên men tỏi đen tại nhà. Máy có hiệu suất cao, thời gian lên men ngắn , chỉ 12 ngày = 288 giờ, cho ra những thành phẩm tỏi đen tuyệt hảo.

 

 

- Nhiệt được tuần hoàn nhờ khay tỏi được thiết kế đặc biệt.

- Công suất trung bình mỗi mẻ từ 1 – 3kg tỏi tươi cho ra từ 0,5 – 1,5 kg tỏi đen. Như vậy đã hoàn toàn đủ phục vụ nhu cầu sử dụng cho gia đình.

 

 

 

- Quy trình lên men tỏi đen cực kỳ đơn giản, bạn và người thân có thể tự làm những sản phẩm sạch, không chất bảo quản và có lợi cho sức khỏe. Chỉ cần cho tỏi vào và nhấn nút, vậy là xong.

 

Thông số kỹ thuật:

 

- Hãng sản xuất: Sunca

- Model: SF-G100

- Công suất: 90W.

- Điện áp: 220V.

- Dung tích: 5L

- Trọng lượng máy: 3Kg