MÁY RỬA XE HƠI XE MÁY XE ĐẠP - FULL BOX

3942

Giá: 480.000 VNĐ

Vấn đề xịt rửa các vật dụng trong nhà như xe máy, xe ô tô hay vệ sinh các khu vực trong nhà đang cấp thiết hiện nay.
Để làm tốt việc này bạn không thể sử dụng các máy xịt thông thường hay các loại bơm có công suất nhỏ, như vậy vừa tốn thời gian vừa làm giảm công suất. Để đáp ứng việc đó nhiều hãng sản xuất uy tính trên thế giới đã tạo ra sản phẩm máy xịt rửa cao áp, với áp suất cao  tiết kiệm nước và điện năng. Từ khi sản phẩm ra mắt rất nhiều gia đình hay các hộ kinh doanh đã sử dụng và đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Để không bỏ lỡ việc đó, hôm nay Thích linhkiensieure247.com xin đưa ra một số sản phẩm máy xịt rửa cáo áp cho các bạn lựa chọn. Các sản phẩm mình giới thiệu sau đây luôn được người tiêu dùng đánh giá là nhỏ gọn dùng rất tốt và tiết kiệm chi phí và điện năng. Sau mỗi sản phẩm mình xin đưa ra một số đánh giá của người tiêu dùng về các sản phẩm, bạn chú ý theo dõi nhé.
Nếu bạn có ý định mua máy xịt rửa cao áp thì nên chú ý các đặc điểm sau:

  • Về Lưu lượng nước: lưu lượng nước chảy ra phải mạnh, đáp ứng được mọi nhu cầu tẩy rửa các vật dụng trong nhà. Lưu lượng nước chảy ra phải từ 350 đến  360 Lít / giờ là phù hợp.
  • Áp lực phun nước cũng rất quan trọng nên chọn máy có áp lực phun nước từ 90 bar đến  135 bar là phù hợp nhất. không nên chọn máy có ạp lực thấp quá hay cao quá. Bạn sẽ không có lợi về chi phí điện năng về sau.
  • Về công suất: Đối với máy xịt rửa cao áp để có thể tạo ra áp lực phun nước mạnh phải cần đến một công suất lớn,  1.4 kW bạn nên chọn loại máy có công suất từ 1.4 Kw đến 1.5 Kw là phù hợp. Không nên chọn máy có công suất quá cao làm tốn chi phí điện năng của gia đình bạn.
  • Về trọng lượng của máy: trọng lượng máy càng nhẹ càng tốt, vì đây là dòng máy đa năng sử dụng linh hoặt, có thể di chuyển ở mọi nơi mọi vị trí. Bạn nên chọn loại máy có trong lượng nhẹ từ 5kg đến 6 kg là phù hợp nhất.
  • Và một số thông số bạn cũng nên chú ý như sau:

Điện áp: DC 12V Công suất: 80W 
Áp suất: 0.9MPA 
Áp suất làm việc: ~ 80PSI (0.55MPA) 
Áp suất tối đa: ~ 130PSI (0.9MPA) 
Lưu lượng: 5L / phút PVC
Độ dài ống: 10 mét, kích thước đầu nối: 10 mm 
Bởi vì áp lực nước lớn do máy bơm, nếu việc đóng của súng bị tắt, áp lực sẽ làm hỏng súng dẫn đến sự rò rỉ nước. Đóng gói bao gồm: 1 x máy giặt với dây điện 3m để kết nối với bật lửa thuốc lá 1 ống nước 10m 1 khẩu súng nước 
Về ứng dụng cơ bản, bạn nên chọn các loại máy phải có những ứng dụng phổ biến như sau:
 – Rửa xe gia đình
– Rửa kín
– Tưới cây
– Xịt rửa sàn nhà, trần nhà
– Vệ sinh máy lạnh
– Phun xịt rửa băng chuyền
–  Bụi bẩn công nghiệp
– Vệ sinh chuồng trại
– Tắm rửa cho thú cưng